Exchange Online Kiosk

พนักงานทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือเสริมประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่งรวมไปถึงพนักงานที่ไม่ได้ทำงานแบบนั่งโต๊ะหรือประจำสำนักงาน เช่น พนักงานประจำกะหรือพนักงานขายปลีก หรือพนักงานที่ใช้พีซีร่วมกัน แผน Office 365 Kiosk ออกแบบมาเพื่อให้บริการปรับปรุงการติดต่อสื่อสารและการทำงานร่วมกันสำหรับพนักงานเหล่านี้ คุณสามารถซื้อแผน Office 365 Kiosk อย่างเดียวหรือจะซื้อแผน Kiosk เพื่อใช้ร่วมกับบริการอื่นๆ ในแผน Office 365 Enterprise ก็ได้

Exchange Online Kiosk
จำนวนผู้ใช้สูงสุด ไม่จำกัด
Microsoft StaffHub สำหรับการจัดกะทำงาน การแชร์เนื้อหา และการส่งข้อความในกลุ่มพนักงาน
อีเมลระดับธุรกิจ ปฏิทิน และรายชื่อผู้ติดต่อพร้อมกล่องขาเข้า 2 GB ต่อผู้ใช้หนึ่งราย
การป้องกันมัลแวร์และการกรองเพื่อป้องกันสแปมแบบพรีเมียม
การสนับสนุน Exchange ActiveSync (EAS) E, A, S, สำหรับสมาร์ทโฟน
การสนับสนุน POP P,O,P,สำหรับไคลเอ็นต์อีเมล
เครือข่ายสังคมระดับองค์กร Yammer เพื่อช่วยให้พนักงานที่อยู่คนละแผนก ต่างสถานที่และใช้แอปทางธุรกิจคนละชนิดสามารถทำงานร่วมกันได้
เข้าถึงไซต์ SharePoint Online เพื่อรับข้อมูลข่าวสารอัปเดตล่าสุดของบริษัท
Office Online : สร้างและแก้ไขไฟล์ Word, Excel, PowerPoint และ OneNote