คุณสมบัติ

Business Compare Plan

Business

Business Essential

Business Premium

เน้นงานเอกสารด้วยแอปพลิเคชัน Microsoft Office 2016 เต็มรูปแบบ Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Publisher, Access และ OneNote บนพีซีหรือ Mac ได้สูงสุด 5 เครื่องต่อผู้ใช้งาน  
สามารถติดตั้ง Office Mobile apps ได้ทั้ง Android, IOS และ Windows Phone  
Microsoft Office Online สามารถสร้างเอกสาร รีวิว แก้ไข ในรูปแบบของออฟฟิศ โดยการใช้งานผ่านบราว์เซอร์โดยมีอินเทอร์เฟสและเมนูใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น Desktop
Sway for Office 365 สามารถทำเว็บไซต์สำหรับแชร์ข้อมูลได้อย่างง่าย ด้วยเทมเพลตให้พร้อมใช้งาน
Microsoft SharePoint เป็นเว็บพอร์ทัลสำหรับทีมงาน โดยการสร้าง Sites กำหนดสิทธิ์ในการเข้าใช้งานในรูปแบบของทีม โดยมีความสามารถ อาทิเช่น การแชร์เอกสาร การทำ Document Management การกำหนด Document Life Cycle การแก้ไขเอกสารแบบ Co-Authoring รองรับการติดตั้งแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม อาทิเช่น Paperless Office, E-Form Digital Signing, Workflow
Microsoft Team อัพเดตสู่รูปแบบของการทำงานล่าสุดกับ Office 365 ช่วยให้การสื่อสารกับทีมงาน สะดวกมากขึ้นด้วยการเชื่อมโยงบริการต่างๆของ Office 365 ไว้ด้วยกัน อาทิเช่น การแชทด้วยข้อความ ภาพและเสียง,การแชร์ไฟล์,ปฏิทินนัดหมาย,รีวิวเอกสาร  
Yammer ระบบ Social Enterprise สำหรับองค์กรที่มีความปลอดภัย  
Microsoft Exchange อีเมลที่มีพื้นที่ 50 GB ปฏิทินนัดหมาย รายชื่อติดต่อ  
Skype for Business การใช้ภาพและเสียงในการประชุม การสนทนา แบบ Audio/Video Conference ใช้งานผ่าน Desktop Application, Mobile Application, เป็นส่วนหนึ่งของการนัดหมายด้วย Microsoft Outlook, สามารถแก้ไขเอกสาร และโหวต ได้ขณะประชุม การใช้ Whiteboard บันทึกการประชุมในรูปแบบไฟล์ MP4 รองรับการทำงานร่วมกับระบบห้องประชุมอัจฉริยะ เช่น อุปกรณ์ Polycom,Logictech, Jabra ได้ง่าย  
สามารถทำการ Sync ข้อมูลที่อยู่ใน Active Directory ขององค์กร รวมทั้งรหัสผ่านไปยัง Office 365 ได้รองรับการทำ Single Sign On สามารถบริการจัดการผู้ใช้ได้จากส่วนกลางโดยการกำหนด Group Policy
การจัดการ Mobile Device Management (MDM) ใน Office 365
จำนวนผู้ใช้สูงสุด 300 300 300
ข้อตกลง รายเดือน/ปี รายเดือน/ปี รายเดือน/ปี
ราคา $10 ผู้ใช้/เดือน $6 ผู้ใช้/เดือน $15 ผู้ใช้/เดือน